VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2021

05/06/2021 14:50 +07 - Lượt xem: 13479

cuộc thi marathon sẽ diễn ra tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, Quy Nhơn

Quy Nhơn, Qui Nhon, Vietnam

Cự ly: 5K, 10K, 21K, 42

Ngày: 04/07/2021

Địa điểm: Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Qui Nhon, Vietnam

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/06/quy-nhon.jpg

UBND tỉnh Bình Định và báo VnExpress thống nhất lùi ngày tổ chức giải chạy từ 6/6 sang 4/7 để đảm bảo an toàn cho vận động viên trước diễn biến của Covid-19.

Sau nhiều ngày theo dõi và thảo luận tình hình dịch, Ban tổ chức VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn và UBND tỉnh Bình Định thống nhất thay đổi thời gian tổ chức, nhằm bảo vệ an toàn tối đa cho các vận động viên, cộng đồng cũng như chất lượng chuyên môn giải.

Tiếp nối thành công của giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020, sang năm thứ 3 tổ chức, VnExpress Marathon Quy Nhơn 2021 bắt đầu khởi động và nhận đăng ký từ tháng 11/2020. Giải chạy sẽ được chính thức tổ chức vào tháng 6/2021 với quy mô hơn 7500 vận động viên đến từ trong nước và quốc tế.

Không chỉ là hoạt động thể thao truyền cảm hứng tập luyện cho cộng đồng, VnExpress Marathon còn là dịp để người chạy tham gia làm từ thiện. Từ số tiền đăng ký của vận động viên, ban tổ chức sẽ trích 10% dành cho Quỹ Hy vọng (Hope) của VnExpress, với phương châm “Mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình ánh sáng học đường, nhằm cải thiện điều kiện học tập của các em học sinh”. Kết thúc giải chạy VM Quy Nhơn 2021, quỹ Hope sẽ dùng tiền ủng hộ để xây trường cho trẻ em vùng sâu, vùng xa tại các điểm trường còn khó khăn.

Bên cạnh đó, giải chạy còn là dịp để người thân trong gia đình cùng nhau trải nghiệm những ngày nghỉ ý nghĩa tại Quy Nhơn, nơi có nhiều địa danh nổi tiếng, con người thân thiện và cùng tham gia các hoạt động giải trí, lễ hội đầy màu sắc của thành phố biển.

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều