Thuyết Minh Tour Nha Trang (Hà Nội- Vịnh Nha Trang- City tour Nha Trang 2 ngày 1 đêm)

17/03/2023 20:44 +07 - Lượt xem: 22170

Nha Trang, thành phố biển nằm tại vị trí trung tâm tỉnh Khánh Hòa, từ lâu đã là một trong những điểm du lịch hút khách nhất Việt Nam. Được thiên nhiên ban tặng những bãi biển, vùng vịnh đẹp cùng nhiều đảo lớn nhỏ, thành phố còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, điểm tham quan, vui chơi và cơ sở nghỉ dưỡng.

Ngày 1: DU NGOẠN ĐẢO VỊNH NHA TRANG ( Ăn trưa, tối)

Sáng: HDV đón khách tại điểm hẹn.

8h30: Xe và hướng dẫn viên đến đón khách tại khách sạn.

9h15: Quý khách lên cano cao tốc, đến Hòn Mun hoặc Vịnh San Hô:

– Quý khách tự do tắm biển, ngắm nhìn những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm bằng dụng cụ kính lặn ống thở. Quý khách sẽ biết được thế nào là cảm giác tận tay sờ vào san hô sống, may mắn thì sẽ được chạm tay vào những chú cá đang bơi lội, nhìn ngắm cận cảnh những chú cầu gai, hải sâm.

– Tham gia trò chơi trên biển: bay dù, mô tô nước, ngắm san hồ tàu đáy kính, lặn bình hơi khám phá đại dương (chi phí tự túc).

11h00: Đến Làng Chài:

Tham quan, ăn trưa trên bè với thực đơn chất lượng nhất.

Ghi chú: Thực đơn có thể thay đổi theo ngày nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất lượng.

13h00: Đến Bãi Tranh

Quý khách lên đảo tiếp tục tắm biển hoặc nằm tắm nắng thư giãn trên bãi biển với tiếng sóng vỗ rì rào…

Bãi Tranh còn được biết đến với hệ thống trò chơi trên biển mạo hiểm và độc đáo, như: Jetski, Kajak, dù bay, lướt ván… Bãi Tranh là điểm đến lý tưởng trong du lịch Biển đảo Nha Trang.

15:30: Xe và HDV đưa khách về khách sạn.

Tối: HDV đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó quý khách tự do khám phá chợ đêm Nha Trang.

Ngày 2: CITY TOUR NHA TRANG ( Ăn sáng, trưa )

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, xe đưa quý khách tham quan:

– Nhà Thờ Núi: Một công trình kiến trúc Pháp độc đáo vẫn giữ nguyên những giá trị kiến trúc từ xa xưa.

– Chùa Long Sơn: Ngôi chùa có tượng phật trắng cao nhất thành phố Nha Trang, điểm đến không thể bỏ qua .

– Tham quan nhà yến: Thưởng thức trà Yến loại trà dành cho những bậc vua chúa trước kia. Tham quan qui trình nuôi trồng và chế biến yến sào, quý khách có thể mua tổ yến, nước yến làm quà cho người nhà.

– Đến Tắm Bùn khoáng Tháp Bà: Massage toàn thân với vòi phun nước, ngâm mình trong những bồn tắm tập thể, sử dụng dịch vụ hồ bơi, thác nước, tắm ôn tuyền thủy liệu pháp

Trưa: Dùng bữa trưa với những món miền biển.

Chiều: Xe tiễn khách ra sân bay Cam Ranh/Ga Nha Trang. Kết thúc chuyến tham quan thú vị, nhiều kỉ niệm vui bên nhau – Hẹn gặp lại

Bài thuyết minh

Lời đâu tiên em Nga xin được gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý đoàn nhà mình có mặt trên chuyến xe ngày hôm nay, xe của chúng ta đang lăn bánh đến sân bay nội bài để bay đến điểm đến của chúng ta, trước mắt quý đoàn nhà mình đó là cầu nhật tân Cầu Nhật Tân có tổng chiều dài là 9,17 km trong đó phần cầu chính là 3,9 km (đoạn cầu vượt sông Hồng chiếm 1,5 km) và phần cầu dẫn dài 5,27 km. Đường trên cầu thông thoáng đi chỉ mất 10 – 15 phút là sang bên bờ bên kia. Cây cầu này nối huyện Đông Anh bên kia sông với quận Tây Hồ bên này sông. Có điểm đầu từ phường Phú Thượng quận Tây Hồ đến xã Vĩnh Ngọc huyện Đông Anh. Cầu Nhật Tân là một trong những dự án trọng điểm quốc gia có mức tổng số vốn đầu tư lên đến 13.626 tỉ đồng. Sau khi khởi công xây dựng vào tháng 3 năm 2009 phải hết gần 6 năm cây cầu mới hoàn thành (tháng 1 năm 2015). Kết cấu của cây cầu thuộc loại hiện đại của thế giới, được thi công bởi các chủ thầu uy tín đến từ Nhật Bản. Cây cầu có 5 trụ tháp chính kết nối các nhịp dây văng nâng đỡ toàn bộ phần chính của cây cầu, năm trụ tháp này tượng trưng cho 5 cửa ô cổ kính của Hà Nội.Cầu Nhật Tân được xây dựng có nhiều ý nghĩa quan trọng trong lưu thông phát triển kinh tế của Thủ đô. Việc xây cầu Nhật Tân kết nối với tuyến đường Nhật Tân tạo nên tuyến huyết mạch thống nhất giữa sân bay quốc tế Nội Bài và trung tâm Thành phố Hà Nội. Đồng thời giúp giảm áp lực giao thông cho nhiều cây cầu khác đặc biệt là cầu Thăng Long, cũng như rút ngắn thời gian di chuyển. Trước khi có cầu Nhật Tân thì cầu Thăng Long giữ vai trò chính là tuyến giao thông ngắn nhất giữa Nội Bài và trung tâm Hà Nội, trên cầu Nhật Tân được lắp đặt hệ thống chiếu sáng vô cùng hiện đại đẹp mắt. Đêm xuống cây cầu khoác lên mình một bộ áo mới đa sắc màu, ánh sáng thay đổi nhịp nhàng sáng rực cả một khúc sông.Vào các dịp lễ, kỷ niệm trọng đại hệ thống đèn led được chiếu sáng mỹ thuật trang trí cho toàn bộ các trụ, thành cầu và dây văng trên cầu. Số lượng đèn led được sử dụng vô cùng lớn lên đến 1280 chiếc. Đến đây vào các dịp lễ như: Quốc khánh 2/9, Kỷ niệm giải phóng Thủ đô, tết Dương lịch, tết Nguyên Đán… xe của đoàn ta đang di chuyển trên quốc lộ AH14 chỉ còn một vài phút nữa thôi xe của đoàn mình sẽ đến sân bay nội bài để bay đến Nha Trang điểm đến của chúng ta trong ngày hôm nay

 

VINH NHA TRANG

 

Quý đoàn thân mến Vịnh Nha Trang rộng 507 km2, cùng 19 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo Hòn Tre có diện tích 3.250ha, nhỏ nhất là đảo Hòn Nóc có diện tích khoảng 4ha. Nhìn từ trên cao, bãi biển Nha Trang uốn cong như một lưỡi liềm ôm lấy vịnh biển xanh như ngọc. Bên bờ biển, những rặng dừa và phi lao lao xao càng tôn lên vẻ đẹp ngây ngất của “hòn ngọc phương Đông”…vịnh Nha Trang hội tụ khá đầy đủ các yếu tố núi non, sông biển, đầm phá, hải đảo, đồng ruộng, xóm làng … tạo nên một giá trị phong phú và đặc sắc. Đây cũng là hình mẫu tự nhiên hiếm có của các hệ thống vịnh, vũng trên thế giới với sự đa dạng sinh học, có hầu hết các hệ sinh thái điển hình của vùng biển nhiệt đới.

Hòn Con Sẻ Tre:

Đối diện và cách bờ biển Nha Trang 3 km với gần 10 phút đi ca nô cao tốc bạn sẽ có mặt tại khu du lịch Con Sẻ Tre. Cùng nằm trên đảo Hòn Tre nhưng Con Sẻ Tre có phong cách khác hoàn toàn với khu du lịch Hòn Ngọc Việt. Bởi Hòn Ngọc Việt được thiết kế theo phong cách hiện đại với đường bê tông trãi nhựa, nhà cao tầng, bể bơi, đèn cao áp… cùng những dịch vụ cao cấp của khu du lịch 5 sao, còn Con Sẻ Tre được thiết kế theo phong cách cổ, dân dã, gần gủi với thiên nhiên. Đến đây bạn có thể tìm thấy những cảnh vật làng quê xưa cũ trong một không gian thanh bình đầy chất thi ca. Đặt chân lên đảo bạn sẽ bắt gặp những mặt người ngộ nghĩnh được vẽ trên đá như đang hân hoan chào đón bạn. Nét độc đáo ở đây là toàn bộ hệ thống nhà cửa, nhà hàng, nhà vườn, cầu, bàn ghế, giường, cột điện… đều làm bằng tre. Để đảm bảo tính tự nhiên một cách đồng nhất, điểm tiếp xúc các cột và kèo tre ở đây không đóng bằng đinh hoặc bắt bu lông, ốc vít mà đóng bằng các con chốt tre, gọi là con sẻ. Tên gọi Con Sẻ Tre xuất phát từ những con sẻ này.

Trầm hương:

Những năm cuối thập niên thứ 6 của thế kỷ trước, nhà văn-nhà thơ Quách Tấn đã dành nhiều công sức “lên rừng, xuống biển” để hoàn thành công trình biên khảo “Xứ trầm hương”; ông khẳng định có một thời, “hễ nói đến trầm hương là nói đến Khánh Hòa và nói đến Khánh Hòa là nói đến trầm hương”.Sách Đại Nam nhất thống chí, phần viết về thổ sản của Khánh Hòa ghi: “Vùng núi các huyện đều có kỳ nam và trầm hương, dân xã An Thành, huyện Tân Định hằng năm đi kiếm để nạp, năm nào không có kỳ nam thì nạp thay bằng trầm hương”. Trầm hương của Khánh Hòa

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều