Tải miễn phí mẫu lời dẫn MC sự kiện lễ ra mắt sản phẩm

17/03/2023 17:58 +07 - Lượt xem: 25499

Khi ra mắt một sản phẩm mới thành công, doanh nghiệp cần chỉn chu trong từng bước thực hiện tổ chức sự kiện. Mẫu kịch bản MC chuyên...

Khi ra mắt một sản phẩm mới thành công, doanh nghiệp cần chỉn chu trong từng bước thực hiện tổ chức sự kiện. Mẫu kịch bản MC chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Ý nghĩa của lễ ra mắt sản phẩm là gì?

Đây là một trong những sự kiện quan trọng để công bố thương hiệu, sản phẩm cho giới truyền thông cũng như chứng minh năng lực của doanh nghiệp, chủ đầu tư. Và đem đến ấn tượng đầu tiên dành cho khách hàng, thu hút hệ thống đại lý. Góp phần đặt nền móng, niềm tin giúp cho sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận khách hàng. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, ra mắt thương hiệu quyết định lớn đến sự thành công của sản phẩm và thương hiệu khi tung ra thị trường. Đặc biệt, nó mang ý nghĩa cực kì quan trọng trong chiến lược marketing của công ty. Chính vì vậy, việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần phải được đầu tư bài bản và có sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu chuẩn bị cho đến khâu tổ chức.

Để buổi lễ ra mắt sản phẩm được diễn ra thành công và có sự chuẩn bị chu đáo nhất, Wondertour sẽ cung cấp mẫu lời dẫn MC sự kiện lễ ra mắt sản phẩm hấp dẫn và đầy đủ được tổng hợp từ nhiều nguồn để cho bạn đọc có thể tham khảo cho sự kiện doanh nghiệp của mình:

1. Khai mạc chương trình

Kính thưa quý vị !

Chương trình Lễ giới thiệu … sẽ bắt đầu trong ít phút nữa. Quý vị vui lòng ổn định chỗ ngồi và chuyển điện thoại của mình sang chế độ rung để chương trình có thể bắt đầu. Xin chân thành cảm ơn !

Chào mừng quý vị đã đến tham dự Chương trình lễ ra mắt sản phẩm … của chúng tôi ngày hôm nay. Và để mở đầu chương trình, xin kính mời toàn thể các quý vị ban lãnh đạo và khách mời cùng thưởng thức 1 tiết mục ca nhạc đầy sôi động và cuồng nhiệt/1 tiết mục âm nhạc đầy hấp dẫn sau đây với ca khúc … của ca sĩ … và vũ đoàn …

2. Giới thiệu đại biểu/khách mời tham dự

Xin cảm ơn ca sĩ … đã mang đến tiết mục mở màn đầy hào hứng cho tất cả chúng ta.

Đến dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin được nhiệt liệt, hân hoan chào mừng và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý vị đã dành chút thời gian quý báu để hiện diện tại chương trình của chúng tôi ngày hôm nay.

Góp mặt trong sự kiện trọng đại này, xin được giới thiệu sự hiện diện của các vị khách quý:
Về phía … (đại diện hãng…) xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/Bà:… Phụ trách …
Ông/Bà:… Phụ trách …

Về phía … (các đại diện liên quan) xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/Bà:………
Ông/Bà:………
Cùng với sự có mặt của các vị khách quý: … cùng toàn thể các vị khách hàng kính mến đã đến tham dự chương của chúng tôi ngày hôm nay.

3. Mời đại diện doanh nghiệp phát biểu

Ngay sau đây, xin trân trọng kính mời Ông/Bà … tiến lên sân khấu phát biểu lời khai mạc chương trình.

Trân trọng kính mời !

Xin cảm ơn Ông/Bà về những chia sẻ hết sức ý nghĩa( Sau khi đại diện phát biểu xong)

4. Mở đầu nghi thức ra mắt sản phẩm mới

Và sau đây xin mời quý vị cùng hướng mắt lên sân khấu, chúng ta sẽ tới phần quan trọng nhất của buổi lễ ngày hôm nay, … là sản phẩm mới của công ty được ra mắt trong thời gian tới mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.

Giới thiệu về sản phẩm:..

5. Trải nghiệm sản phẩm

Một phần không thiếu trong sự kiện ra mắt ngày hôm nay, phần trải nghiệm sản phẩm … sẽ được bắt đầu ngay bây giờ. Xin được kính mời các khách mời sẽ cùng tiến về phía khu vực trưng bày sản phẩm của chúng tôi để chiêm ngưỡng, chụp hình và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngày hôm nay.

6. Tổ chức minigame, quay số trúng thưởng

Xin mời quý vị khách mời cùng quay trở lại sân khấu ngay bây giờ để cùng chúng tôi tham gia các trò chơi may mắn với các giải thưởng vô cùng giá trị hôm nay. Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng thưởng sản phẩm … cho vị khách mời may mắn nhất sẽ được diễn ra ngay sau đây.

Đầu tiên, xin mời (4, 5, 6,..) bạn lên sân khấu để tham gia trò chơi may mắn cùng chúng tôi…

7. Lời cảm ơn và bế mạc buổi lễ

Chương trình Lễ ra mắt sản phẩm … đến đây là kết thúc. Hy vọng quý khách đã có những giây phút trải nghiệm thú vị về sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi xin chúc quý khách sức khỏe và gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Một lần nữa, xin cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng buổi lễ ngày hôm nay của chúng tôi. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong các chương trình lần sau.

Trên đây là lời dẫn chương trình chi tiết cho các buổi lễ ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào từng sự kiện, ý nghĩa, cũng như sản phẩm ra mắt để điều chỉnh lời dẫn MC sao cho phù hợp nhất đối với chương trình.
Để có cho mình một kịch bản ra mắt sản phẩm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình, các bạn có thể tham khảo và hãy liên hệ với Wondertour để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề, Wondertour cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng. Wondertour luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong việc tổ chức tour du lịch, tour giáo dục, tổ chức các sự kiện teambuilding, lễ ra mắt sản phẩm,..

Tìm hiểu thêm về mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm mới tại đây.

Thông tin liên hệ
Wondertour
Hotline: 0931.722.777

                                                                                                                                     Chuyên viên tổ chức sự kiện – Diệu Thúy

 

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều