Chương trình từ thiện: “Hà Giang yêu thương” tại Yên Minh Hà Giang (tháng 3/2022)

29/09/2022 11:39 +07 - Lượt xem: 11682

Vừa qua, Wondertour đã tổ chức chương trình từ thiện “Hà Giang yêu thương” tại Yên Minh, Hà Giang với tổng giá trị quà tặng hơn 100 triệu đồng.

Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, Wondertour luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cũng như trẻ em mồ côi khuyết tật. Đây là những hoạt động của công ty nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng.

Wondertour đã gửi đến những phần quà đặc biệt cho gần 80 em học sinh tiểu học, đa số là người dân tộc Mông của Xã Lào Và Chải. Trong đó có 2 bé là trẻ mồ côi được chúng tôi hỗ trợ thêm bằng tiền mặt. Ngoài ra, đoàn chúng tôi cũng đã tặng nhà trường một số lương lương thực tất yếu bao gồm: gạo, mì tôm, các loại gia vị,…

Chương trình đã được diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động, thắm đượm tình người. Wondertour mong rằng các em nhỏ sẽ luôn được vui vẻ, hạnh phúc và luôn được ăn đủ no. Cảm ơn tất cả những anh chị em trong đoàn đã tham gia tình nguyện, đóng góp và hỗ trợ cho chương trình.

Không có mô tả.
Không có mô tả.

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều