Wonder Group tổ chức chương trình ảo thuật quốc tế nhằm giúp đỡ người khó khăn bởi Covid-19

07/09/2021 13:34 +07 - Lượt xem: 13231

Đại dịch covid 19 với sức công phá khủng khiếp, đã cuốn đi công việc, tinh thần, sức khỏe và tính mạng của hàng triệu người ở Việt Nam và trên thế giới. Là một doanh nghiệp về du lịch và truyền thông Wonder Group đã phối hợp với một số đơn vị để tổ chức chương trình ảo thuật quốc tế nhằm giúp đỡ người khó khăn bởi Covid-19 phát huy tinh thần nhân ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam...

Nỗi đau mang tên Covid-19

Riêng ở Việt Nam, mỗi ngày thảm họa Covid 19 đã khiến hơn 300 người tử vong và gần 15.000 người nhiễm mới. Hơn 510.000 ca nhiễm, 12.500 người đã mất mất mạng Khoảng 200.000 doanh nghiệp đã rút lui khỏi thị trường. Hàng triệu người mất việc làm, không có thu nhập, hàng vạn lao động nghèo trở thành người vô gia cư, đang chết mòn vì thiếu lương thực. Đối tượng những người yếu thế trong xã hội như người vô gia cư, người lao động nghèo đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn bởi Covid 19 đã làm họ mất việc làm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế sinh nhai, tinh thần sức khỏe và cả mạng sống của họ.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/09/4-me-con-dap-xe-hon-1000-cay-so-de-ve-que.jpg

Những người lao động nghèo thất nghiệp đạp xe 1000km về quê (Ảnh_Tuoitrexahoi)

Nhiều cá nhân, tổ chức muốn giúp đỡ những người khó khăn hơn mình, chúng ta có tấm lòng thiện nguyện, chúng ta muốn làm thiện nguyện và muốn tìm tổ chức uy tín để gửi gắm ủy thác. Virtual Charity Magic Show chính là chương trình thiện nguyện mà bạn đang quan tâm.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/09/39jxmi-min.jpg

 Quân, dân đồng lòng chống covid-19 (ảnh_ST)

Virtual Charity Magic Show – Chương trình ảo thuật quốc tế nhằm mục đích từ thiện

Virtual Charity Magic Show là chương trình ảo thuật quốc tế, là chương trình thiện nguyện nhằm quyên tiền để cứu trợ thực phẩm cho những người vô gia cư, lao động nghèo, gia đình có người thân qua đời gặp khó khăn bởi Covid 19.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/09/bia.png

Chương trình ảo thuật quốc tế nhằm mục đích thiện nguyện

Wonder Group khởi xướng tổ chức Virtual Charity Magic Show

Virtual Charity Magic Show do Wonder Group và Ảo thuật gia J khởi xướng, phối hợp tổ chức cùng Tâm Việt Group, Wine Agency CLB Doanh nhân trẻ khởi nghiệp YBC và Min Production.

Đây là chương trình biểu diễn ảo thuật nhằm mục đích từ thiện đầu tiên trực tiếp trên nền tảng Online được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia trình diễn của các ảo thuật gia nổi tiếng, dành nhiều giải thưởng quốc tế đến từ Thái Lan, Malaysia, Philippines, Việt Nam như: Ảo thuật gia Mr J (quán quân ảo thuật siêu phàm); Đại xứ ảo thuật Philippines ông Cris Castro; Ảo thuật gia người Malaysia ông Steven Im, Ảo thuật gia Thái Lan ông Sombat Mamada; Biên đạo múa Quách Thanh Lan và một số ảo thuật gia đến từ khu vực Đông Nam Á khác.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/09/screenshot-2021-09-07-131914.png

3 trong nhiều ảo thuật gia tài năng của Virtual Charity Magic Show

Chương trình ảo thuật từ thiện này có đầu tư tỉ mỉ với sự tham gia cố vấn chuyên môn bởi NSND Vũ Ngoạn Hợp – Nguyên Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam, NSND Tống Toàn Thắng – PGĐ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, NSƯT – Ảo thuật gia Lê Minh Tuấn, chương trình hứa hẹn trình diễn những tiết mục ảo thuật đẳng cấp quốc tế.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/09/co-van-nghe-thuat.png

Cố vấn nghệ thuật của Virtual Charity Magic Show 

Chương trình ảo thuật quốc tế hướng tới sự minh bạch trong hoạt động từ thiện.

Chương trình ảo thuật quốc tế Virtual Charity Magic Show được tổ chức vào 19h30 Chủ Nhật ngày 19/09/2021, dự kiến có thể thu hút trên 10.000 khán giả online, trong đó 3.000 vé xem show trực tiếp qua Zoom. Toàn bộ số tiền ủng hộ có “SAO KÊ”, cùng lợi nhuận bán vé sẽ được dùng để thực hiện các hoạt động cứu trợ lương thực và các nhu yếu phẩm cho người vô gia cư, lao động nghèo, gia đình có người thân qua đời gặp khó khăn bởi Covid 19.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/09/minh-bach-hoat-dong.png

Virtual Charity Magic Show minh bạch trong hoạt động từ thiện

Thông tin chi tiết: https://magicshow.wondertour.vn/

Wondertour

Địa chỉ: 100 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Website: www.wondertour.vn & www.wondermedia.vn

Điện thoại: 02437722777 – Hotline: 0931722777

Fanpage: https://www.facebook.com/Wondertour.vn/

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều