Wondertour nhượng quyền du lịch, mở chuỗi đại lý du lịch ủy quyền

18/06/2021 11:32 +07 - Lượt xem: 23912

Nhằm mở rộng hệ thống cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng cao, Wondertour triển khai dự án nhượng quyền du lịch, mở chuỗi đại lý ủy quyền du lịch trên toàn quốc.

Toàn cảnh về sân chơi nhượng quyền du lịch

Đại lý ủy quyền là hình thức hợp tác kinh doanh thông qua ký kết hợp đồng nhượng quyền với nhà cung cấp, nhà đầu tư được nhượng quyền 1 phần hoặc toàn phần để tổ chức kinh doanh, bán sản phẩm dịch vụ tới khách hàng.

Hiện nay chưa có nhiều công ty du lịch triển khai nhượng quyền, số ít nhượng quyền kinh doanh chỉ cho phép bên nhượng quyền bán hàng với hoa hồng cao hơn đại lý gửi khách thông thường cùng một số chính sách ưu tiên. Trong khi đó các thương hiệu du lịch nổi tiếng, có yếu tố nhà nước  thì trung thành với mô hình chi nhánh, văn phòng giao dịch. Các thương hiệu nhỏ thì chưa đủ nguồn lực, tầm nhìn và sức hút với nhà đầu tư cho sân chơi nhượng quyền du lịch.

Chính sách nhượng quyền du lịch phổ biến hiện nay là bên nhận nhượng quyền ký quỹ, sau đó đầu tư văn phòng, biển bảng theo quy chuẩn thương hiệu của bên nhượng quyền, chủ động tổ chức nhân sự và kinh doanh tại văn phòng của mình. Bên nhượng quyền toàn quyền điều hành tour, bên nhận nhượng quyền nhận hoa hồng khai thác khách từ  40% đến 60% lợi nhuận của từng đoàn/ khách cụ thể.

Những công ty du lịch triển khai nhượng quyền hiện nay chưa thể bùng nổ về số lượng đại lý ủy quyền phần lớn cho chính sách còn nhiều bất cập, không tạo được niềm tin của nhà đầu tư về tính minh bạch, công bằng trong hợp tác kinh doanh.

Nhượng quyền du lịch hay mở công ty du lịch?

Với các nhà đầu tư, không khó để mở một công ty du lịch, tuy nhiên để vận hành công ty du lịch thì thể hiện tính nghề rất rõ nét. Du lịch là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, các công ty du lịch xin Tổng cục du lịch cấp Giấy phép lữ hành nội địa để được tổ chức tour trong nước và Giấy phép lữ hành Quốc tế để tổ chức tour nước ngoài.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/06/hop-dong-chuyen-nhuong-thuong-hieu-2.jpg

Một công ty du lịch được cho là đủ năng lực khai thác, tổ chức khách du lịch cần đáp ứng điều kiện đầu đư về mặt bằng, cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân sự từ khối hành chính, kế toán, marketing, kinh doanh .v.v… cùng khoản ký quỹ 500 triệu đồng để nhận giấy phép lữ hành quốc tế. Với nhà đầu tư nhận nhượng quyền du lịch, chỉ cần văn phòng đủ cho đội ngũ kinh doanh làm việc, có thể đóng phí nhượng quyền hoặc ký quỹ nhượng quyền từ 50 – 100 triệu cho bên nhượng quyền.

Khi được hỏi thì 90% nhà đầu tư cho rằng, nhượng quyền là xu thế tương lai, nhà đầu tư chỉ cần tập trung chuyên môn khai thác thị trường, chốt hợp đồng với khách hàng, còn sản phẩm, dịch vụ đã có bên nhượng quyền bảo đảm về logistic và chất lượng. Việc này giúp tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh tối đa. Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu đã có chỗ đứng trong thị trường thực sự dễ được khách hàng đón nhận hơn là đưa ra 1 khái niệm mới mẻ.

Những nhà đầu tư còn lại thì tin rằng phát triển một thương hiệu riêng dù khó khăn nhưng được toàn quyền kinh doanh theo ý mình. Tất nhiên, họ biết rằng chỉ 10% số công ty khởi nghiệp thành công.

Lý do nên chọn nhượng quyền du lịch tại Wondertour

Wondertour mặc dù thành lập năm 2020 trong thời điểm dịch Covit 19 bùng phát và gây ảnh hưởng nặng nề tới ngành du lịch nhưng lại là số ít công ty du lịch vẫn hoạt động, thậm chí có nhiều bước phát triển thần tốc. Có đến 5 lý do nhà đầu tư nên sáng suốt chọn Wondertour là đơn vị hợp tác nhượng quyền:

1. Kinh nghiệm dày dặn

Wondertour với đội ngũ sáng lập dầy dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, truyền thông, nhượng quyền. Ceo Lê Công Năng có hơn 10 năm làm du lịch với vị trí nguyên là giám đốc Marketing của Vietrantour và Du lịch Việt. Ông là người người phát triển dự án nhượng quyền du lịch, mở chuỗi đại lý du lịch ủy quyền cho 2 thương hiệu này từ năm 2016. Ông cũng là người thực hiện các sự kiện truyền thông lớn, gây nhiều tiếng vang như “Ngày hội trượt băng miễn phí” tại Royal City, “Tết 4 Phương” tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, “Ngày hội văn hóa Hàn Quốc” tại Vinpearl Ocean Park… Trong hơn 10 năm làm du lịch, Ceo Wondertour cũng là đối tác tin cậy trong các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch của Tổng cục du lịch các nước Thái Lan, Hàn Quốc, Singapre, Đài Loan…

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/06/1707012663491526664287255788396692171100788n-1024x1009.jpg

Ông Lê Công Năng – Tổng Giám đốc Wondertour & Wonder Media

 

Nhà đầu tư liên hệ nhượng quyền du lịch, được tư vấn trực tiếp, tư vấn mở đại lý du lịch ủy quyền nhanh gọn, hiệu quả cùng cam kết đồng hành từ Ceo Lê Công Năng.

2. Dịch vụ khác biệt và chất lượng

Với slogan “du lịch đích thực” Wondertour sáng tạo gần 20 chuyên đề cho tour khách đoàn như: Tour trường học, tour công nhân, tour doanh nhân, tour thể thao, tour caravan, tour du thuyền, tour thời trang, tour chụp ảnh, tour tâm linh, tour hành hương … Đặc biệt, Wondertour là công ty lữ hành duy nhất hiện nay thương mại điện tử vé máy bay, phòng khách sạn, cho phép khách hàng tự lên lịch trình du lịch, đặt dịch vụ giá gốc tại hãng.

ve may bay

Giao diện đặt vé máy bay thương mại điện tử tại Wondertour.vn

Bên cạnh dịch vụ du lịch, Wondertour còn nằm trong hệ sinh thái Wonder Group với Wondermedia chuyên dịch vụ team building, sự kiện, truyền thông, marketing, dịch vụ MC – Hướng dẫn viên du lịch. Như vậy, Wondertour là đơn vị “hiếm” hiện nay có thể tự cung cấp toàn bộ dịch vụ du lịch mà không phải qua bên thứ 3.

Wondertour cũng chi tiết từng dịch vụ, hướng tới dịch vụ tốt nhất đến từ chuyên gia. Tiêu biểu cho chiến lược này, Wondertour đã ký kết toàn diện với Trung tâm kỹ năng sống New World để đưa vào tour học sinh dòng tour kỹ năng, trại hè kỹ năng đích thực, du lịch cùng hướng dẫn viên, chơi cùng MC và học cùng chuyên gia. Với dòng tour chụp ảnh, Wondertour cũng là đơn vị đầu tiên thiết kế tour kèm dịch vụ chụp ảnh, trang điểm, trang phục, tạo dáng chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng nữ ưu chuộng và săn đón.

Với da dạng dịch vụ, sản phẩm du lịch, đại lý ủy quyền du lịch Wondertour luôn tư vấn, bán dịch vụ tới khách hàng với tâm thế tự tin nhất. Trong thị trường du lịch đã bão hòa như hiện nay thì sự khác biệt, chất lượng của sản phẩm giúp thương hiệu cạnh tranh và bảo đảm lợi nhuận trong mỗi thương vụ.

3. Truyền thông bài bản

Wondertour có địa chỉ & trụ sở đăng ký theo giấy phép kinh doanh tại địa chỉ 100 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội – một trong những tuyến phố trung tâm, sầm uất và đắt đỏ nhất Hà Nội. Đồng thời, Wondertour triển khai đầu số tổng đài, hotline, tài khoản ngân hàng đồng bộ giúp khách hàng dễ dàng nhận thấy sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản của đơn vị tổ chức tour du lịch. Wondertour hiểu rõ niềm tin của khách hàng là giá trị lớn nhất cho mỗi quyết định đi tour của mình.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/06/team-29540041280.jpg.jpg

Khác với nhiều công ty du lịch tại miền Bắc, Wondertour tập trung đẩy mạnh về thương hiệu nhằm tạo uy tín tốt nhất cho đại lý du lịch ủy quyền kinh doanh thuận lợi. Wondertour đang trở thành công ty lữ hành có lượt like, follow nhiều nhất trên fanpage (~400.000 follow). Wondertour cũng đang sở hữu  nhiều từ khóa tour chuyên đề nằm trong top 10 tìm kiếm google hiện nay, trong đó top 1 từ khóa có thể kể đến: Tour doanh nhân, tour kỹ năng, tour thời trang, tour thể thao…

4. Triển vọng tương lai

Với mục tiêu trở thành đơn vị lữ hành hàng đầu năm 2025, Wondertour theo đuổi và dần thực tế hóa nhiều dự án truyền thông, liên kết tìm kiếm khách hàng. Ngay trong thời điểm 2020-2021, khi mà đại đa số các công ty du lịch lựa chọn phương án ngủ đông, cắt giảm đến từ 70 %-100% nhân sự để giảm tối đa chi phí vận hành thì Wondertour vẫn nỗ lực các hoạt động nghiên cứu, thiết kế sản phẩm tour du lịch, hoàn thiện Website thương mại điện tử, đẩy marketing từ khóa và đặc biệt là số ít công ty du lịch được nhiều doanh nghiệp, tổ chức đặt hàng tour du lịch chuyên biệt. Hiện Wondertour là đối tác chiến lược của nhiều trường quốc tế, trung tâm anh ngữ, doanh nghiệp khối ngân hàng – tài chính – bảo hiểm…, hứa hẹn doanh thu bùng nổ ngay sau khi kết thúc dịch Covit 19.

Ảnh: Đội ngũ công ty Wonder JSC

Đội ngũ công ty nhân sự Wondertour năm 2021

Wondertour cũng đã kết nối với Tổng cục du lịch các nước để thực hiện nhiều tour du lịch quốc tế sáng tạo, chất lượng trong tương lai gần. Các đại lý du lịch ủy quyền triển khai kinh doanh với tâm thế cung cấp các tour du lịch chất lượng, bảo chứng, mang nhiều giải pháp giúp khách hàng xây dựng văn hóa doanh nghiệp….

Hiện Wondertour cũng đã mở 2 văn phòng đại diện tại nước ngoài có địa chỉ tại F310, Block 24, 1506 Phố Sáng tạo, Thị trấn Shiwan, Quận Thiền Thành, Thành phố Phật Sơn, Tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và 270-1101, Fusa 2787-12 Thành phố Abiko, Tỉnh Chiba, Nhật Bản. Wondertour cũng đang tiến tới mở văn phòng tại Úc và Hi Lạp vào năm 2023 để phát triển du lịch inbound – đưa khách quốc tế tới Việt Nam, cũng như phát triển dòng tour giàu tính văn hóa bản địa trên phạm vi thế giới.

5. Chính sách nhượng quyền ưu việt

  • Quyền yêu cầu thiết kế tour theo nhu cầu của khách hàng

Đại lý du lịch ủy quyền trên toàn quốc tiếp nhận thông tin của khách hàng và chuyển yêu cầu thiết kế chương trình tour và báo giá về cho bộ phận điều hành của Wondertour. Wondertour xử lý yêu cầu và gửi lại đại lý du lịch ủy quyền trong tối đa 48h. Mỗi khách hàng tại mỗi vùng miền có thói quen, sở thích và tiêu chí du lịch khác nhau, Wondertour hiểu rằng, phù hợp với nhu cầu là tiêu chí tốt nhất để khách hàng lựa chọn.

  • Quyền được đào tạo bài bản về thị trường và kinh doanh du lịch

Điểm mạnh của Wondertour là năng lực marketing, truyền thông đã được công nhận. Các đại lý du lịch ủy quyền được Wondertour đào tạo online và đào tạo tập trung trước khi tổ chức khai trương, đi vào kinh doanh chính thức. Nội dung đào tạo thực chiến đi vào các vấn đề: Vẽ chân dung khách hàng mục tiêu, xây dựng nhân hiệu, tìm kiếm thị trường tiềm năng, tổ chức tiếp thị, tổ chức marketing, kỹ năng đấu thầu đoàn, chăm sóc – hậu mãi.

  • Quyền được chứng nhận

Đại lý du lịch ủy quyền được Wondertour hỗ trợ làm công văn thông báo sở du lịch, cung cấp hợp đồng đại lý lữ hành, hợp đồng thương mại và giấy chứng nhận là Văn phòng du lịch chính thức của Wondertour. Hơn hết, thông tin liên hệ của các đại lý du lịch ủy quyền được Wondertour công khai trên toàn bộ hệ thống.

  • Quyền được cung cấp đầy đủ tài liệu bán hàng

Wondertour cung cấp đẩy đủ hồ sơ năng lực, chương trình du lịch, báo giá cạnh tranh cùng những tài liệu du lịch cần thiết để các đại lý du lịch ủy quyền triển khai kinh doanh hiệu quả.

  • Quyền được hưởng lợi nhuận tối đa

Đại lý du lịch ủy quyền được hưởng lên đến 75% lợi nhuận tour, chỉ dành 25% còn lại cho chi phí điều hành của công ty.

  • Quyền bảo mật thông tin khách hàng

Wondertour cam kết, khách hàng của đại lý du lịch ủy quyền được định danh tài sản của đại lý du lịch ủy quyền, Wondertour chủ động tiếp thị trong bất cứ trường hợp nào. Các hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ do Wondertour phối hợp cùng Đại lý du lịch ủy quyền thực hiện.

Trong các trường hợp hi hữu, khách hàng cũ của đại lý du lịch ủy quyền chủ động làm việc sale của công ty, Wondertour tiếp tục chia sẻ 1 phần hoa hồng cho đại lý du lịch ủy quyền.

Trước ảnh hưởng khó khăn của ngành du lịch năm từ thời điểm Covid-19 từ tháng 12/2020 đến nay, Wondertour miễn phí nhượng quyền du lịch năm 2021 cho các nhà đầu tư trở thành đại lý du lịch ủy quyền Wondertour

Gói nhượng quyền 1 năm 3 năm 5 năm
Phí nhượng quyền 50.000.000đ 130.000.000đ 190.000.000đ

Phí nhượng quyền Wondertour áp dụng đến năm 2025

Trước mỗi biến động của xã hội thì khoảng cách giữa thách thức và thời cơ rất mong manh. Chắc chắn một điều rằng du lịch sẽ bùng nổ mạnh mẽ ngay sau khi kiểm soát được dịch Covit 19 do nhu cầu đã nén và kìm quá lâu. Các nhà đầu tư cân nhắc về việc chuẩn bị tâm thế sẵn sàng, đón đầu nhu cầu du lịch khổng lồ ngay trong mùa hè 2022. Trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn, thì khách hàng phải thừa nhận bạn. Wondertour nồng nhiệt chào đón các nhà đầu tư thông minh, nhận nhượng quyền du lịch, trở thành đại lý du lịch ủy quyền của Wondertour.

 

WONDERTOUR

Trụ sở: 100 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Đặt tour, vé máy bay, phòng khách sạn trực tuyến tại: www.wondertour.vn

Điện thoại: 02437722777

Hotline du lịch: 0931722777

Hotline nhượng quyền du lịchmở đại lý du lịch ủy quyền: 0901722777

Văn phòng Trung Quốc – Điện thoại: +86-18666394789

Văn phòng Nhật Bản – Điện thoại: +081-471897539

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều