MẪU KỊCH BẢN MC LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY

22/03/2023 11:54 +07 - Lượt xem: 94762

Tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra của các doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp tổ chức mỗi năm một lần, cũng có những doanh nghiệp 3 – 5 năm một lần. Vì vậy quy mô tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty thường rất hoành tráng.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty

Ý NGHĨA TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY

Không phải ngẫu nhiên mà có ý kiến cho rằng, đối với mỗi doanh nhân, với mỗi người lãnh đạo, ngày thành lập công ty có thể còn quan trọng hơn cả ngày sinh nhật của cá nhân họ, bởi ngày này mang ý nghĩa hết sức lớn lao.

  • Khẳng định thương hiệu và đặc trưng của công ty:

Một công ty để có thể tồn tại và phát triển mạnh mẽ và đến bây giờ là tổ chức được buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty thì chắc chắn tên tuổi trên thị trường cũng đã phần nào được công nhận. Đây là dịp để thể hiện và khẳng định thương hiệu của công ty đã lớn mạnh, từ đó thúc đẩy việc kinh doanh với các đối tác.

Tổ chức sự kiện thành lập công ty không chỉ dành cho nội bộ lãnh đạo và nhân viên, mà còn có thể là nét văn hóa đặc trưng riêng làm nên thương hiệu cho công ty trong lòng công chúng và với các công ty cạnh tranh. Vì thế, đây là buổi lễ quan trọng không những thể hiện được sự thành công của công ty mà còn để khẳng định được thương hiệu cũng như củng cố niềm tin về công ty đến người tiêu dùng.

  • Tri ân và khen thưởng nhân viên xuất sắc:

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp tốt để các cán bộ lãnh đạo trong công ty bày tỏ sự tri ân đến đội ngũ nhân viên đã gắn bó và cống hiến cho công ty trong khoảng thời gian qua. Hơn nữa, đây là dịp để thể hiện tinh thần khen ngợi của lãnh đạo đối với sự cố gắng của đội ngũ nhân viên, những người đã đóng góp hết mình vì lợi ích của tập thể. Bằng cách này, những nhân viên cảm nhận được rằng sự nỗ lực và công sức của bản thân đã được ghi nhận và đáp đền xứng đáng, muốn gắn bó lâu dài hơn với công ty.

  • Lễ kỷ niệm là buổi lễ tri ân khách hàng và đối tác công ty:

Chính sách chăm sóc khách hàng luôn là ưu tiên đặt lên hàng đầu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Việc phát triển có lớn mạnh hay không cũng nhờ một phần lớn vào sự tin tưởng của khách hàng. Còn đối tác, nhà đầu tư là những “đồng nghiệp” ở bên cạnh, cùng nhau giúp đỡ thực hiện các mục tiêu kinh doanh. Tạo mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng, đối tác – những người đã góp phần không nhỏ trên con đường tạo dựng thương hiệu của doanh nghiệp là yếu tố rất quan trọng. Buổi lễ kỉ niệm sẽ thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng, đối tác vì đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động. Đồng thời củng cố mối quan hệ, gắn kết và xây dựng mối quan hệ thêm bền vững

  • Lễ kỷ niệm là dịp cùng nhau nhìn lại quá trình phát triển và những thành tựu của công ty

Buổi lễ kỷ niệm thành lập doanh nghiệp đã được coi là điểm nhấn, cột mốc đáng nhớ trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Để đi đến thành công như ngày hôm nay, doanh nghiệp đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách lẫn sự thay đổi cơ cấu tổ chức, kinh doanh,… nhưng đến thời điểm hiện tại đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo có thể tự hào về thành quả, thành tựu đạt được nhờ có sự phấn đấu, nỗ lực hết mình của cả tổ chức. Event kỉ niệm ngày thành lập công ty là ngày để tập thể đội ngũ nhân viên của công ty, từ lãnh đạo cho đến nhân viên, có thể khẳng định những thành quả mà họ đã đạt được. Sau nhiều năm làm việc và cống hiến, đây sẽ là ngày để họ có quyền được tự hào về công sức của mình, cùng nhìn lại những thăng trầm trên chặng đường đã qua, cùng ôn lại những thành tích đã đạt được.

  • Đưa ra mục tiêu, định hướng cho tương lai:

Với sự kiện mang ý nghĩa hết sức lớn lao này, doanh nghiệp còn có cơ hội đặt ra cho mình những mục tiêu, động lực tiến bộ trong tương lai như:

  • Cải thiện tác phong làm việc, duy trì nền văn hóa tốt đẹp của doanh nghiệp.
  • Nâng cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của doanh nghiệp.
  • Nâng cao chất lượng, dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Đặt ra mục tiêu kinh doanh mới hướng đến giá trị cốt lõi là đem lại sự hài lòng, tin cậy.

Tham khảo dịch vụ tổ chức Lễ kỷ niệm thành lập công ty tại: https://wondertour.vn/

Kịch bản Lễ kỷ niệm thành lập công ty

KỊCH BẢN MC CHI TIẾT LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY

STT NỘI DUNG LỜI DẪN
1 Ổn định tổ chức, thông qua chương trình làm việc Xin nồng nhiệt chào đón các vị khách quý đã về dự buổi Tiệc chiêu đãi và chia vui cùng sự kiện Kỷ niệm … năm thành lập công ty …

Lời đầu tiên MC … xin gửi tới quý vị khách quý lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.

Hiện nay đã chuẩn bị đến giờ dự tiệc, trân trọng kính mời toàn thể khán phòng ổn định tổ chức để chương trình được bắt đầu.

Thay mặt cho Ban tổ chức chúng tôi xin phép được thông qua chương trình buổi tiệc.

2 Văn nghệ chào mừng Đến với tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm … năm thành lập công ty hôm nay, trân trọng kính mời các vị khách quý theo dõi màn hợp ca nam nữ với liên khúc: … do tập thể cán bộ nhân viên công ty … thể hiện.

Xin cảm ơn ca sĩ/vũ đoàn … đã mang đến tiết mục mở màn vô cùng đặc sắc và trước khi bắt đầu buổi lễ, hay dành cho họ một tràng vỗ tay thật lớn được không ạ?

3 Tuyên bố lý do, giới thiệu khách quý Kính thưa các vị khách quý!

Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành dòng sông êm đềm. Nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son dấu ấn thì sẽ trở thành vô vị.

… năm, một khoảng thời gian tuy không dài để viết lên lịch sử, nhưng đã có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu mốc son trưởng thành của một tập thể, một công ty.

Kính thưa quý vị! Ngày … Tháng …  năm …, Công ty … đã chính thức được thành lập. Trải qua … năm xây dựng và phát triển. Vượt qua bao khó khăn, thách thức đến nay Công ty … đã trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực…

Với sứ mệnh là trở thành…, và tầm nhìn là … tại … và các khu vực lân cận. Ban lãnh đạo công ty đã nỗ lực xây dựng uy tín, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện, cung cấp các sản phẩm … đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn của khách hàng trở thành người bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp.

Để nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển vẻ vang của công ty trong suốt … năm qua, đồng thời ghi nhận và tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với khách hàng vì sự ủng hộ và hợp tác với …, vun đúc thêm tình hữu nghị, hợp tác bền chặt vì sự phát triển của các bên trong sự nghiệp kinh doanh. Hôm nay, Công ty … trân trọng tổ chức buổi lễ này nhằm thay lời cảm ơn chân thành nhất đến với khách hàng và kỷ niệm … năm thành lập công ty …

Dự và chia vui niềm vui lớn với tập thể cán bộ, nhân viên công ty … hôm nay, Ban tổ chức xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các vị khách quý.

  • Ông/ Bà/… (Chức vụ)
  • Ông/ Bà/… (Chức vụ)
  • Ông/ Bà/ … (Chức vụ)

Ban tổ chức xin được trân trọng giới thiệu:

  • Ông/ Bà/ … (Chức vụ)
  • Ông/ Bà/ … (Chức vụ)
  • Ông/ Bà/ … (Chức vụ)

Cùng Ban cố vấn – là các đồng chí đã từng giữ cương vị lãnh đạo trong các cơ quan quản lý ngành …, lãnh đạo các ban ngành, công ty đối tác, khách hàng, cơ quan báo chí và truyền thông và toàn thể cán bộ nhân viên công ty có mặt tại buổi lễ hôm nay.

Xin được nhiệt liệt chào mừng.

Một lần nữa xin trân trọng chào mừng và cảm ơn các vị khách quý đã dành thời gian và tình cảm về dự buổi Lễ kỷ niệm trọng thể hôm nay. Xin kính chúc các quý vị cùng gia đình sức khỏe, thành công, chúc cho buổi lễ của chúng ta thành công rực rỡ!

4 Chiếu video kỷ niệm Kính thưa quý vị, 

Chặng đường … năm hình thành và phát triển, đối mặt với những thử thách, khó khăn đến nay công ty đã và đang chứng kiến sự chuyển mình lớn mạnh và đạt được những thành tựu đáng kể. Có được như hiện tại, đều là nhờ vào chính sách, đường lối điều hành đúng đắn của ban lãnh đạo công ty cũng như sự đồng hành và góp sức của toàn thể cán bộ, nhân viên. MC … xin mời quý vị cùng hướng lên màn hình tại sân khấu để cùng nhìn lại chẳng được phát triển và những thành tựu đã đạt được qua từng năm. 

5 Đại biểu công ty phát biểu Thưa các vị khách quý!

Trong khoảng thời gian đầu hoạt động, công ty chỉ có vỏn vẹn… người. Đến thời điểm hiện tại, số lượng nhân sự hiện tại của công ty đã đạt được … người. Để có được sự phát triển mạnh mẽ đó, tất cả đều nhờ vào công sức, tâm huyết của những người sáng lập tiên phong.

Vào giây phút này đây, chúng tôi xin trân trọng kính mời ban lãnh đạo của công ty Ông/Bà… (chức vụ) lên sân khấu để phát biểu đôi lời.

6 Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc Thưa toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý!

Buổi lễ kỷ niệm hôm nay là dịp để công ty cũng như mỗi thành viên nhìn lại những gì đã thực hiện trong những năm qua và đề ra kế hoạch mới, mục tiêu mới cho tương lai. Đồng thời nhân lễ kỷ niệm thành lập, công ty … muốn vinh danh khen thưởng đến những cá nhân tập thể đã làm việc xuất sắc, đạt được những thành tựu và có đóng góp to lớn cho công ty trong thời gian qua.

Tôi xin công bố danh sách những cá nhân, tập thể xuất sắc vượt vội trong thời gian qua:

  • Anh/chị … (chức vụ) (bộ phận)
  • Anh/chị … (chức vụ) (bộ phận)
  • Anh/chị … (chức vụ) (bộ phận)

Sau đây xin mời Ông/Bà … (chức vụ) lên sân khấu và trao phần quà cho cá nhân, tập thể xuất sắc. Xin cảm ơn Ông/ Bà …!

7 Nâng ly chúc mừng Tiếp theo chương trình, tôi xin kính mời ban lãnh đạo công ty cùng các vị khách mời danh dự lên sân khấu để nâng ly chúc mừng cho khoảnh khắc đáng nhớ này.

Và xin mời cả hội trường các vị khách quý, cán bộ nhân viên cùng nhau nâng ly chúc cho công ty ngày càng phát triển và thành công rực rỡ!

8 Chương trình biểu diễn nghệ thuật Kính thưa toàn thể quý vị!

Để bày tỏ lòng tri ân, cảm ơn đến với các đối tác, khách hàng, và các cán bộ nhân viên luôn đồng hành cùng công ty trong… năm qua. Chúng tôi xin mời quý vị thưởng thức màn trình diễn… vô cùng đặc sắc sau đây!

9 Khách mời phát biểu Kính thưa các vị khách quý, nhờ sự tín nhiệm và ủng hộ từ các ban ngành, đối tác và khách hàng, công ty… đã có được thành công như hôm nay. Sau đây, tôi xin trân trọng kính mời Ông/Bà… (chức vụ) lên sân khấu có đôi lời phát biểu.

Xin chân thành cảm ơn phần phát biểu với những lời động viên của Ông/Bà…

1010 Kết thúc chương trình Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý!

Chương trình kỷ niệm … năm thành lập công ty … xin phép được khép lại. Thay mặt cho ban lãnh đạo công ty, xin chân thành cảm ơn toàn thể khách mời đã dành thời gian quý báu của mình để tới tham dự và chung vui với lễ kỷ niệm của công ty chúng tôi ngày hôm nay.

Xin kính chúc quý vị sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Và chúc cho công ty … ngày một phát triển, thành công và trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực…!

 

Trên đây là Mẫu Kịch bản MC Lễ kỷ niệm thành lập công tyWonder Tour gửi đến cho tất cả các bạn. Nếu bạn muốn có một buổi tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty đáng nhớ và ý nghĩa nhất, hãy liên hệ với chúng tôi – Wonder Tour đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

______________

Liên hệ WONDERTOUR

Tham khảo dịch vụ tổ chức sự kiện tại: https://wondertour.vn/

Hotline: 093 172 27 77

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Wondertour.vn

 

 

Biên kịch sự kiện Diễm Quỳnh



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều