YEAR END PARTY GATSBY PARTY ĐẲNG CẤP, ẤN TƯỢNG

24/03/2023 15:33 +07 - Lượt xem: 9177

Year End Party (YEP) hay còn được gọi là tiệc cuối năm, tiệc tất niên, tiệc tổng kết – một sự kiện thường niên thường được tổ chức vào dịp cuối năm của mỗi Doanh nghiệp. Đây cũng chính là một dịp để các nhân viên – những người đã cùng đồng hành với nhau, với Doanh nghiệp trong một năm qua có thể ngồi lại và cùng nhau ôn lại những gì đã trải qua và rút ra được những kinh nghiệm cho chặng đường phía trước. Vì vậy, để có được một buổi tiệc Year End Party thành công và để lại ấn tượng sâu sắc, việc tìm ra được concept của bữa tiệc đóng vai trò rất quan trọng để các khâu tiếp theo có thể được diễn ra một cách trơn tru. 

Concept Gatsby Party là một trong những concept thu hút được nhiều khách hàng hiện nay. Những buổi tiệc theo phong cách Gatsby lấy cảm hứng từ tiệc xa hoa của nước Mỹ vào thập niên 20. Có lẽ, chính sự xa hoa, cổ điển lẫn sang trọng đến từ âm nhạc, thức uống và cả món ăn nên dù qua nhiều thập kỷ đến ngày nay những đêm tiệc cổ điển kiểu Gatsby vẫn được ưu ái lựa chọn. Wonder Tour sẽ gợi ý giúp bạn kịch bản Year End Party Concept Gatsby Party. 

Year End Party Concept Gatsby Party

DRESSCODE

Phụ nữ sẽ diện lên những bộ đầm Flapper. Đây là bộ trang phục tượng trưng cho phụ nữ Phương Tây được cách tân thể hiện sự tự do, bình đẳng, phóng khoáng, quyến rũ,… Đi kèm sẽ là những phụ kiện nổi bật: vòng cổ hạt dài, trang sức ngọc trai, hoa tai đính đá, hoặc vòng đeo tay bằng vàng.

Bên cạnh đó, không thể thiếu mái tóc Bob đội nón chuông, hoặc đeo băng đô khăn lụa, lông vũ… tạo nên sự hấp dẫn, quyến rũ, rực rỡ của người phụ nữ trong bữa tiệc Year End Party này.

Còn đàn ông thì mang những bộ đồ mang đậm vẻ lịch thiệp, sang trọng. Cụ thể, có thể là bộ vest 3 lớp gồm: áo sơ mi, áo vest khoác ngoài, gile không tay, quần tây ống suông nhạt màu. Các phụ kiện kèm theo: cà vạt hay nơ cổ đa chủng loại, khăn vuông bỏ túi, khuy măng sét tô điểm cho áo vest. Tóc chải chuốt bóng bẩy, mũ beret, fedora, boater, đồng hồ bỏ túi,…

TIỆC

Đồ ăn

Những đêm tiệc mang phong cách Gatsby đa phần sẽ phục vụ thức ăn theo dạng buffet tự chọn, giúp khách mời cảm thấy thoải mái trong suốt đêm tiệc cũng như có cơ hội thưởng thức nhiều loại rượu hơn. Song song đó, những món ăn cũng sẽ được lựa chọn kĩ lưỡng, phần lớn là dạng “Finger food” – các món dùng bằng tay để thay vì phải sử dụng dao nĩa, khách tham dự sẽ dành thời gian cho những hoạt động thú vị khác.

Trong những đêm tiệc Gatsby đúng chất cổ điển và truyền thống không thể thiếu sự xuất hiện của Baked Hams – một món ăn màu sắc đẹp mắt kết hợp cùng mùi vị thơm, ngọt trong từng sớ thịt heo. Hay Roast Turkey được mệnh danh là món gà tây chinh phục hầu hết các vị quý tộc dù là khó tính nhất trong các buổi tiệc Gatsby ở thập niên 20. Và cuối cùng không thể quên món Salad Caesar cũng được ưa chuộng với các nguyên liệu rau, củ tươi ngon đem đến sự cân bằng cho vị giác.

Đồ uống

Thức uống cũng là một trong những hạng mục được chú trọng ở những đêm tiệc mang phong cách Gatsby bởi thể hiện sự tiếp đón nồng nhiệt của chủ nhân buổi tiệc. Đồ uống được xuất hiện với tần suất dày đặc nhất có lẽ là champagne với tiếng nổ vui tai khi khui rượu được sản xuất từ giống nho nổi tiếng tại vùng Champagne của Pháp. Đi cùng là những chiếc ly dáng hoa tulip dài được xem là một trong những yếu tố góp phần tăng hương vị của rượu.

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của loại cocktail cổ điển vô cùng nổi tiếng được dùng rất nhiều trong bộ phim The Great Gatsby, Gin Rickey. Xuất hiện vào đầu những năm 1900, Gin Rickey là loại cocktail chứa đựng sự tươi mát, đem lại một chút tiếc nuối cho người thưởng thức bởi sức mê hoặc đầy quyến rũ của rượu gin.

Một loại thức uống khác cũng nổi danh không kém và gắn liền với những đêm tiệc Gatsby là Mint Julep. Đây cũng là loại cocktail cổ điển xuất hiện từ những năm 1700 mang hương vị bạc hà thanh mát dành cho những người có chính kiến rõ ràng và kiên định.

ÂM NHẠC

Phong cách buổi tiệc được định hình bằng chính âm nhạc, những giai điệu trở thành một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng. Vào những đêm tiệc Gatsby xa hoa và lộng lẫy, phần đông khách mời đều thuộc giới quý tộc và tầng lớp thượng lưu của xã hội đương thời nên âm nhạc còn là yếu tố thể hiện đẳng cấp.

Việc chọn nhạc cho đêm tiệc mang phong cách Gatsby do đó cũng cần được cân nhắc, đặc biệt là những dòng nhạc jazz cổ điển vừa sôi động vừa tinh tế. Ngoài ra, việc nghe qua hoặc tìm hiểu về những điệu khiêu vũ trên nền nhạc này cũng giúp bạn không bị lạc lõng cũng như sẵn sàng nhận lời mời khiêu vũ từ một quý ông lịch lãm khi tham dự.

Kịch bản Year End Party Concept Gatsby Party

KỊCH BẢN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH YEAR END PARTY CONCEPT GATSBY PARTY  

Phần lễ 

  • Đón khách: Khách mời được đội ngũ PG hướng dẫn vào khu vực check-in trước khi tiến vào hội trường tham dự Year End Party Gatsby
  • Opening show: Tiết mục biểu diễn nghệ thuật sôi động chào mừng bữa tiệc Year End Party Gatsby
  • Khai mạc: MC chuyên nghiệp lên sân khấu gửi lời chào, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu, khách mời tham dự
  • Trình chiều clip về chặng đường phát triển của doanh nghiệp một năm qua
  • Đại diện ban lãnh đạo công ty lên sân khấu phát biểu, gửi lời tri ân tới toàn thể công ty 
  • Vinh danh thành tích xuất sắc
  • Mở champagne khai tiệc
  • Dùng tiệc: Toàn thể nhân viên, khách mời cùng dùng tiệc và trao nhau những lời chúc thân tình

Phần hội

Sau phần mở đầu trang trọng, bữa tiệc Gatsby tiếp tục với những chương trình hứa hẹn nhiều điều thú vị. Đây là cơ hội tốt để bạn ghi dấu ấn khó quên trong lòng khách mời tham dự.

  • Tiết mục biểu diễn nghệ thuật mang hơi hướng cổ điển, phù hợp với phong cách quý tộc phương Tây
  • Gameshow khuấy động không khí hội trường và có sự gắn kết mọi người
  • Bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn
  • Tiết mục biểu diễn nghệ thuật cảm xúc khép lại sự kiện ý nghĩa

Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm chìm trong điệu Jazz cổ điển, nhấp một chút rượu Gin đầy mê hoặc rồi thưởng thức món gà tây. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hãy kết nối ngay với Wonder Tour để nhận ngay kịch bản chi tiết Year End Party Gatsby và được hòa quyện vào đêm Gatsby.

 

______________ 

Liên hệ WONDERTOUR

Tham khảo dịch vụ tổ chức sự kiện tại: https://wondertour.vn/

Hotline: 093 172 27 77

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Wondertour.vn

 

Biên kịch sự kiện Diễm Quỳnh



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều