Giúp con trưởng thành từ tour từ thiện kết hợp kỹ năng sống

10/06/2021 00:35 +07 - Lượt xem: 9404

Theo trang web parents.com, dạy con làm các công việc thiện nguyện là cách tốt nhất giúp trẻ hình thành nhân cách tốt. Đa số các bố mẹ ở Mỹ tin rằng ngay từ khi 3 - 4 tuổi, trẻ đã bắt đầu có sự đồng cảm và phát triển cảm xúc của mình, là độ tuổi phù hợp để được hướng dẫn tham gia những việc thiện nguyện.

Thực tế cho thấy, dạy trẻ tham gia vào các chương trình thiện nguyện gắn với kỹ năng sống sẽ giúp trẻ ngay từ lứa tuổi mẫu giáo, mầm non đã hình thành lên tính cách biết chia sẻ, khoan dung, đồng cảm và biết có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Từ đó, bản thân trẻ sẽ hình thành lòng biết ơn thông qua việc tham gia các hoạt động như tour từ thiện.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/06/bai-viet-minh-cung-di-tu-thien-con-nhe-01-1024x576.png

Nói cách khác, việc giúp trẻ em được tham gia vào các hoạt động chương trình từ thiện kết hợp kỹ năng sống chính là cách giúp trẻ học hỏi được kỹ năng phát triển bản thân một cách trọn vẹn nhất bao gồm các bài học về lòng nhân ái, sự chia sẻ, sự đồng cảm, khoan dung và lòng biết ơn cần được trưởng dưỡng trong trẻ nhỏ từng ngày.

Nắm bắt được tính thiết thực đó, Wondertour là công ty đầu tiên tại Việt Nam đã cho ra mắt Tour từ thiện: “Cho con đi tìm giá trị cuộc sống” , một chương trình tour từ thiện kết hợp kỹ năng sống đầy ý nghĩa, nơi các con có thể tự nếm trải và hòa mình vào cuộc sống khó khăn của các bạn nhỏ vùng cao, tự xây dựng tủ sách “Hạt giống tâm hồn”, vẽ tranh quyên tiền giúp đỡ các bạn nhỏ khó khăn. Gieo những hạt mầm yêu thương, chia sẻ nhân hậu trong trái tim mỗi bạn nhỏ, giúp các con học được cách cảm thông và sẻ chia với những người xung quanh mình.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/06/18133000335602291440836734838019079001171039n-1024x710.jpg
Ảnh: Cuộc sống của các bạn nhỏ vùng quê nghèo

Với hành trình di chuyển đi đến huyện Đà Bắc của tỉnh Hòa Bình, nơi thường xuyên gặp những khó khăn khi bị lũ lụt càn quét, khiến cho các em nhỏ nơi đây không được đảm bảo về cuộc sống vật chất cũng như điều kiện học hành tốt nhất.

Khi tham gia vào hành trình Tour từ thiện: “Cho con đi tìm giá trị cuộc sống”, các con sẽ có những cảm nhận chân thực về cuộc sống các bạn nhỏ tại huyện Đà Bắc, được tham gia trải nghiệm thực tế làm các công việc cuốc đất, hái rau, đào sắn,.. để có cho mình cái nhìn rõ nét và hiểu sâu hơn cuộc sống hằng ngày của các bạn cùng trang lứa tại vùng gặp khó khăn.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/06/teambuiding-gia-dinh-1024x683-1.jpg
Ảnh: Hoạt động teambuiding gắn kết tình bạn

Đồng thời, các con sẽ được giao lưu và kết bạn với các bạn nhỏ thông qua hoạt động teambuiding nhằm tăng sự gắn kết và sẻ chia tình cảm với những người bạn này. Sau 2 ngày tham gia Tour từ thiện: “Cho con đi tìm giá trị cuộc sống”, các con sẽ có cho mình những bài học quý báu, các kỹ năng sống, học để yêu thương, sẻ chia, học để trân quý tiền bạc, công sức lao động, học để hoài bão sống.

Việc làm từ thiện chân chính là xuất phát từ tấm lòng sẻ chia, là hành động trao đi những điều mà các mảnh đời khó khăn trong cuộc sống cần đến. Chỉ khi đó giá trị của hoạt động từ thiện mới thật sự có ý nghĩa. Wondertour với Chương trình tour từ thiện: “Cho con đi tìm giá trị cuộc sống” sẽ đem lại cho các con và ba mẹ chuyến đi đích thực về ý nghĩa của việc thiện nguyện cho trẻ.

Tham khảo thêm các tour giáo dục kỹ năng khác của Wondertour tại đây

Wondertour – Du lịch đích thực luôn đồng hành cùng bạn trên khắp cung đường.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Du lịch & Truyền thông Giáo dục Wonder

Địa chỉ: 100 Xã Đàn, phương Phương Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline: 0931.722.777 – 0243.7722.777

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều